Động cơ xăng Honda GX630 được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Honda trên dây truyền sản xuất lắp ráp tiên tiến nhất thế giới.
Thuộc model một trong những động cơ có công suất lớn của Honda, nó phù hợp cho những công việc cần nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp vì có công suất lớn.
Khi gắn động cơ vào thuyền, người sử dụng sẽ chế tạo để trở thành một chiếc thuyền, một chiếc ca nô mà không cần phải sử dụng mái chèo để chèo. Đối với những nơi bị mất điện hoặc các công việc ở vùng xâu vùng xa không có điện nó sẽ trở thành 1 máy phát điện hữu ích.
Gắn vào bộ bơm phun thuốc sẽ trở thành máy phun thuốc và có thể trở thành để một chiếc máy xới đất đa năng
Động cơ 4 thì kiểu OHV giúp máy đạt công suất cao, hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa và thân thiện với môi trường
Hệ thống làm mát bằng quạt gió giúp động cơ hoạt động trong khoảng thời gian dài, cơ cấu xupap treo đóng mở chính xác.
Thiết kế chắc chắn khỏe mạnh, giá thành phù hợp với người sử dụng.
Bugi NGK nhập khẩu chính hãng, vật liệu nhựa chắc chắn, bền bì, chống chịu nhiệt cao.
Thồng sô sản phẩm:
-
Kiểu máy 4 thì , 2 xi lanh, súpap treo, làm mát bằng quạt gió, động cơ chữ V 90º
-
Dung tích xi lanh 688 cc
-
Đường kính x hành trình piston 78.0 x 72.0 mm
-
Tỉ số nén 9.3 ± 0.2
-
Công suất cực đại: (tiêu chuẩn SAE J1349)*15.5 kW (21.1 mã lực)/3600 v/p
-
Công suất liên tục 12 kW (16.3 mã lực)/3600 v/p
-
Momen xoắn cực đại: (tiêu chuẩn SAE J1349)*48.3 N.m (4.93 kgf.m, 35.6 lbf.ft)/ 2500 v/p
-
Kiểu đánh lửa CDI
-
Kiểu khởi động Điện
-
Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
-
Dung tích nhớt 1.7 lít
-
Suất tiêu hao nhiên liệu 6.0 lít/giờ
-
Loại bugi ZFR5F (NGK)
-
Dừng động cơ: Kiểu ngắt mạch nối đất
-
Bộ điều tốc: Kiểu cơ khí ly tâm
-
Kích thước phủ bì (DxRxC) 405 x 410 x 438 (mm)
-
Trọng lượng khô 44.4 Kg